วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

กำไลมาศ"ไม่มีอะไรใหม่.."

กำไลมาศ "ไม่มีอะไรใหม่(ยกเว้นทีมนักแสดง)..แต่ได้ใจผู้ชม"
         กำไลมาศ มีความหมาย มีประวัติ มีที่มา อยากรู้พิมพ์ "กำไลมาศ" ใน Google แล้วกด Enter ตามนั้นครับ...ตรึม...(ฮา) อย่างว่าครับ ละครออกถี่ มีทุกช่องขนาดนี้ จะหาอะไรใหม่...คงยาก  ยกเว้นปรับบทประพันธํ์ เปลี่ยนทีมแสดง  เปลี่ยนผู้จัด  เปลี่ยช่อง ย้ายค่าย.....ว่ากันไปครับ


แรง!..ครับ แค่เปิดตัวก็ระดับ 18+ ผู้ปกครองต้องพิจารณา ยังเป็นดังพายุพัดไม่หยุดกับความรุนแรง แห่งแรงอาฆาตที่ต่างฝ่ายต่างเป็นเหตุแห่งกรรม


ความแรงของการกระทำระดับ 18+  คนดูต้องใช้วิจารณญาณนะครับ แยกการกระทำ+ผลไปด้วย อย่าเอาแต่สะใจเพราะมันคู่กันแม้ผลจะค่อย ๆ ตามมาแบบกงกรรมกงเกวียน ไม่ทันใจผู้ถูกกระทำ...แต่เพราะมันคือกงกรรมกงเกวียนหลาย ๆ กงตัดกันไขว้กันจนยากที่จะจำแนก...งงเองครับ พูดถึงกรรมเนี่ย...ของจริง

กำไลมาศ จากบ่วงกำไลคล้องใจ ..สู่บ่วงกรรมที่คล้องวิญญาณแห่งกงกรรมกงเกวียน ไม่ให้ไปสู่สุคติ ไม่ให้เวียนว่ายตายเกิด

จุ๋ย เล่นดีมากครับ โดยเฉพาะฉากที่"ริ้วทองในร่างของสวิตา ได้กลับมาพบกับอินทวง ..(ชื่อจำยากดีครับ...ไม่คุ้นดี) และอ้อมกอดแรกนับตั้งแต่เธอหลุดจากการกักขัง" การเล่นของจุ๋ยทำให้เรารู้สึกได้ถึงกอดแห่งชีวิตทุกความรู้สึกแห่งรักและการโหยหา ความทรมานกับการรอคอย ความสุขเพียงแค่ได้สัมผัส ก็ทำให้เรารับรู้และสัมผัสได้ถึงความรัก  ว่ามากกว่ามากแค่ไหน....
และในความรุนแรงของความรัก ริษยา อาฆาต และแค้น ความคมของสิ่งที่สะท้อนผ่านถ้อยคำเตือนสติมันจริง..และเย็นลึกถึงจิตใจเลยครับ


ปมกำลังค่อย ๆ คลี่ออกมาถึงสาเหตุของความรุนแรงระดับ 18+ และกงกรรมกงเกวียนหลาย ๆ วง ของหลาย ๆ คน
ที่ซ้อนทับกัน ก็ค่อยเปิดเผยออกมาตามวาระแห่งกรรม


จบนานแล้วครับแต่เพิ่งมีเวลาเขียนถึง "กำไลมาศ" อย่างน้อยก็ย้ำให้เราเข้าใจว่า "อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ตาเห็น"

ถือว่ามีความพยายามที่ดีนะครับ...ทั้งชิงรักหักสวาท แค้นอาฆาต ผีจองเวร คุณไสยมนต์ดำ..มาเต็ม


กำไลมาศ"คำคมอารมณ์ยังค้าง.."


กำไลมาศ "..."


กำไลมาศ "บาดจิต..ข้อคิดบาดใจ"


"แรง!"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น