วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2558

เดินดูคอนโด 7 MT RESIDENCES ติดวัดพระธรรมกาย


ขอบคุณภาพจาก  (ภาพจำลอง)  http://www.thaihometown.com/condo/83190

              โครงการคอนโด MT RESIDENCES ติดวัดพระธรรมกาย เป็นโครงการที่น่าจะใกล้ถนนที่สุด ใกล้เคียงกับ U CAMPUS รังสิต-เมืองเอก แบบก็ค่อนข้างใกล้เคียงกัน คือรูปตัว L คู่ มีสระว่ายน้ำระหว่างตึก ต่างกันเพียงพื้นที่ส่วนกลางระหว่างอาคาร U CAMPUS รังสิต-เมืองเอก เป็นสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียว ส่วน MT RESIDENCES ติดถนนคลองหลวง ใกล้วัดพระธรรมกาย แบ่งสัดส่วนเป็นสระว่ายน้ำกับที่จอดรถ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่ก่อนสิ้นปี 58
               โครงการเป็นของบริษัท ฐานธุรกิจมั่นคง จำกัด ตกแต่งพร้อมอยู่โดย Modernform มีห้อง 2 ขนาด เริ่มที่ 1.7 ล้านบาท ( 33 ตร.ม.)สำหรับ ชั้น 1 ตอนนี้ (ข้อมูล ณ วันที่ 8 เม.ย. 2558) เหลือ 2 ห้อง ส่วนอาคาร B คือส่วนที่ใกล้วัดพระธรรมกายที่สุด เหลือไม่ถึง 10 ห้อง ส่วนมากเป็นศิษยานุศิษย์ ของวัดพระธรรมกาย เย็นสงบดีแท้...
                 ส่วนห้อง 66 ตร.ม. 2 ห้องนอนราคาเริ่มที่ 3 ล้านกว่า ราคาสูงขึ้นตามชั้น (มี 5 ชั้น) ซึ่งห้องติดฝั่งด้านใน (สระว่ายน้ำ) ราคาจะสูงกว่าฝั่งติดถนนเล็กน้อย และยังพอมีเหลือพอสมควร
                 ราคาถือว่าค่อนค้างสูง แต่แลกกับความสะดวก โดยเฉพาะกลุ่มศิษยานุศิษย์ ของวัดพระธรรมกาย สบายตัว เย็นใจ ใกล้ธรรม อืม...แต่ช่วงนี้รถค่อนข้างติดนะครับเพราะกำลังมีการก่อสร้างสะพานข้ามแยก และการขยายถนน คิดว่าถ้าแล้วเสร็จ อะไร ๆ ก็กำลังจะตามมาครับ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น