วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2558

Avengers2 : ทีมยอดมนุษย์พิการใจ


                การมาของ  Avengers Age of Ultron หรือ  Avengers 2 นั้น สิ่งที่ผู้เขียนกังวลเสมอกับหนังภาคต่อ ที่ภาคแรกประสบความสำเร็จอย่างสูงคือ ภาคต่อจะไปยังไง ตั้งความหวังไว้สูงแค่ไหน และความคาดหวังของคนดู การดูหนังให้สนุกที่สุดคือการไม่คาดหวัง แต่ก่อนชอบอ่านรีวิลก่อนดู หลัง ๆ นี้ชอบดูหนังเสร็จแล้วค่อยอ่านรีวิล ผู้เขียนว่าสนุกว่าเยอะครับ
                  

                 ทีม Avengers ยอดมนุษย์พิการใจนี้ โดนบททดสอบในจุดเดิม ๆ  และกับจุดอ่อนของทีมจุดเดิม ๆ  เมื่อเจอ QUICKSILVER แฝดน้องปั่นป่วนจนทีมระส่ำ และโดน  SCARLET WITCH จี้จุดมืดในจิตใจจนทีมเกือบถูกทำลาย...ลำพังก็ไม่ค่อยเป็นทีมกันอยู่แล้ว

              ย้อนรอยไปภาคหนึ่ง การที่ทีม Avengers สูญเสีย Hawkeye ให้ฝั่งตรงข้ามเพียงคนเดียว เล่นเอาทีม Avengers เกือบตายทั้งทีมตั้งแต่ยังไม่ได้เกิด แต่หน่วย SEAL TEAM ของ Nick Fury โดนทำลายทั้งทีม ( Hawkeye ดูจะเป็นคนปกติที่สุดในทีม)


              และจุดเริ่มของหายนะครั้งนี้เริ่มที่จิตใจของอัจฉริยะ Tony Stark ที่ถูกความกลัวจากก้นบึ้งของจิตใจที่ถูกจุดโดย SCARLET WITCH  และเป้าหมายเดิม...ยอดมนุษย์สุดแกร่งในยามที่ควบคุมไม่ได้อย่าง HULK........น่าจะต่ออีกสักตอนนะครับ ขอบคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น