วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Avengers2 : มุขมันส์ ๆ ตลกร้าย ๆ ที่วิ่งเข้าสู่ Tony Stark ผู้ใหญ่มีปัญหา


            ฮีโร่อีกคนที่จิตตกและมีปัญหากับเรื่องเดิม ๆ ทุกตอนคือ HULK ที่เป็นสุดยอดมนุษย์ที่ไร้เทียมทานเฉพาะตอนกลายร่าง แต่ควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่พอเป็นคนปกติเขาคือสุดยอดนักวิทยาศาสตร์ ที่ร่วมริเริ่มและก่อการสร้างปัญญาประดิษฐ์ร่วมกับ Tony Stark ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ....Ultron ศัตรูที่เหมือนจะร้าย ....


             สิ่งที่ร้ายกว่าคือเมื่อมีคนเสี้ยมให้คนในทีมทะเลาะกัน เองได้ ร้ายสุด ๆ เมื่อ Super Iron Man ปะทะกับ HULK  และที่มันกว่าเมื่อ  Iron Man ปะทะ  Iron Man (Ultron) ทั้งการต่อสู้ และการปะทะคารม  ถ้า 1 ต่อ 1 คำตอบคงชัดว่าใครชนะ  


             การต่อสู้ของอีกฮีโร่สุภาพบุรุษ ซึ่งมันมาก ๆ ไม่ว่าจะเจอกับใคร ถ้าชนะก็แบบไม่ขาดและหืดขึ้นคอ และก็ WIN WIN แม้จะเจอกับ Ultron ตัว ๆ ก็เอายากอยู่.....แต่พี่แกสู้ได้เท่มาก ๆ คับ


               ท้ายที่สุด สงครามเริ่มจากคนในทีม และจบลงด้วยตัวมันเอง  ถ้ามีอะไรตกผลึกอีกจะค่อย ๆ ทยอยลงเพิ่มเติม เพราะผู้เขียน เขียนอย่างที่รู้สึก อาจจะไม่แม่นมาก แต่ท่ายากก็ไม่มี และชอบดูหนังรอบเดียวแบบใช้แรงบันดาลใจในการเขียน เขียนขณะที่ยังร้อน ๆ ฟินครับ
               และท่ายากสำหรับทีม Avenger 2 คือ ไม่ต้องถึงมือหนังอันดับหนึ่งทั่วโลก หรืออันดับ 2 เอาแค่
อันดับ 3 The Avengers (2012) $1,518,594,910 หรืออันดับ 4 สด ๆ ร้อน ๆ อย่าง Fast & Furious 7 (2015)  $1,348,869,420 หรือแซงอันดับ 7  Iron Man 3 (2013) ลูกพี่มีปัญหา $1,215,439,994 ก็น่าจะเหนื่อยแล้ว....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น