วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

11 คำคมอารมณ์..สุดแค้นแสนรัก กระทิง ปรสิตเดรัจฉาน รักจัดเต็ม


                สุดแค้นแสนรัก ละครสะท้อนสังคม ที่ใกล้จบแล้ว  ...บังเอิญผู้เขียนไม่ค่อยได้ตาม...เดินผ่านเลยหยิบมาฝากกัน ได้ยินแต่ ยงยุทธ ๆ...ฮา  โดยบริษัทเมคเกอร์ เค บทประพันธ์ของ จุฬามณี  บทโทรทัศน์โดย ยิ่งยศ ปัญญา กำกับโดยพี่ กฤษณ์ ศุกระมงคล / อดุลย์ ประยันโต นำแสดงโดย ย่าแย้ม นักร้องเสียงดี รัดเกล้า  อามระดิษ ....และ อีกเยอะครับ   ใกล้จบแล้ว ติดตามทางไทยทีวีสีช่อง 3  หลังข่าวทุกวันศุกร์ - เสาร์-อาทิตย์

พี่กระทิงกำลังเข้มข้น คำคมขวิดกระจาย.....กำลังจะไปญี่ปุ่นอะครับ กลัวโพสต์ไม่ทัน เลยเร่ง ๆ 


               แต่ เพื่อนบอกว่าอ่านในมือถือไม่ค่อยชัด  ทำไมมีคนกดไลค์ ..ผมก็แปลกใจครับ เน้นเร็ว แต่ถ้ายอดไลค์เยอะ ๆ แล้ว จะช้าลงแล้วแต่งภาพให้อ่านออกมากขึ้น ขอบคุณที่ติดตามนะครับ  อย่างที่คิด พอแต่งรูป Content ออกช้า  ตอนนี้สต๊อกเยอะครับ ไม่รวมเดินผ่านละคร.....พอผ่านหูเสร็จ ถ้ามีเวลาจะโพสต์เลย...ยังไม่จบนะครับ....



เลยกะรวบยาว ๆ เพื่อใครสนใจคลิ๊กเข้ามาดู


ในระหว่างที่ผู้เขียน ไม่สามารถแชร์สิ่งดี ๆ ให้ได้


หากมีโอกาส จะเขียนเล่าอะไรที่น่าสนใจ เกี่ยวกับญี่ปุ่นให้อ่านกัน


                   ปรสิตเดรัจฉานเป็นหนังสือการ์ตูนสุดมันส์มาก่อน ที่จะเป็นหนัง เป็นหนึ่งใน หนังการ์ตูน ที่น่าสนใจ 3 เรื่่อง ที่ตีพิมพ์ จากค่ายเล็ก มาก่อนและเป็นที่ กล่าวขวัญถึง ความมันส์ทะลุเล่ม (อาซึมิ และ Happy people) เรียกได้ว่าเข้าถึงแก่นอันดำมือของจิตใจคน  ที่่หยิบคำคมจากหนังใหญ่เรื่องนี้ขึ้นมาแทรกก่อน ไม่เช่นนั้น เพจจะกลายเป็นคำคมอารมณ์หนังและละครไป...ฮา
                   ปรสิตเดรัจฉาน วาดโดย อาจารย์ Hitoshi  Iwaaki ลิขสิทธิ์ในประเทศไทยโดย siam inter comics ภาคหนังเข้าฉายในไทย 7 พ.ค. 2558  ภาค 2 กำลังจะตามมาครับ


ซิทคอมอารมณ์มัน..ของคนมีคู่  และไรคู่ทั้งหลาย...ฮา ทางไทยทีวีสีช่อง 3


ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ 23.30 - 00.30 น. โดยบรอดคาซท์ ไทยเทเลวิชั่น จำกัด


นำแสดงโดย โทนี่  รากแก่น  ซาร่า  เล็กจ์    น้องนกสองหัวและ พี่โจ๊ก  โซคูล



              ทิ้งท้ายกับตอนจบของ สุดแค้นแสนรักกับ  "การให้ที่สูงสุด คือ การให้อภัย"...แล้วเจอกันอีกทีวันอังคารที่ 2 พ.ค. 58 ครับ   ...ขอบคุณครับ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น