วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Me Before You "หนังที่จะทำให้หัวใจคุณ..หัวเราะร่า..น้ำตาริน"

Me Before You ( 2 มิ.ย. 2016 )

ยังไม่เข้าฉายนะครับ...แค่ดูตัวอย่างก็อินละครับ...In Love...


             ดูแล้วครับ..รู้สึก...อบอวล..อบอุ่น..เต็มไปด้วยความละมุนละไมและอุ่นไอแห่งความรัก แม้รอบที่ผมดูผู้หญิงจะเกินครึ่งโรงก็ตาม แต่เราสัมผัสได้ถึงความสุข..เมื่อเรารักใครสักคน และต่างคนต่างทำเพื่อคนที่เรารัก..มันสัมผัสได้สุดขั้วแห่งความรู้สึกครับ ..ไม่ว่า"ก่อนที่เขาจะเจอฉัน หรือ ก่อนที่ผมจะพบคุณ..."


         ในวันที่เรามีพร้อมทุกอย่าง ทั้ง รูปร่างหน้าตาระดับซูปเปอร์แมน(เจมส์บอน..ก็ได้) คนรัก  หน้าที่การงาน และฐานะ แต่วันนึงที่ ร่างกายเราไม่สมบูรณ์ ขยับได้ตั้งแต่ช่วงใบหน้า และลมหายใจ...คนจะ....


กับคนรักสุด Perfect ที่ไม่อาจยอมรับชีวิตของชายสุดที่รักที่่ไม่สมบูรณ์ทางร่างกาย  หายหน้าไปและกลับมากับการ์ดแต่งงานกับเพื่อนสนิทของคุณเอง....ความทรงจำกับชีวิตสุด Perfect ตามมาหลอกหลอน ...คุณยังจะยอมรับกับชีวิตที่ต้องรักษาตัวเองเพื่อรอเทคโนโลยีที่วันนี้ยังไม่มี...หรือเลือกที่จะ....


และหากเวลาที่เหลืออยู่  คุุณเลือกที่จะอยู่เพื่อคนที่เรารัก  และปรารถนาที่จะให้คนที่เรารักมีชีวิตอยู่อย่างที่ควรจะเป็น และมีความสุขแล้ว คงไม่ต้องตั้งคำถามต่อไปว่าบทสรุปสุดท้ายเราจะยังคงมีชีวิตอยู่หรือไม่ หากเรายังอยู่ในความรัก..และรักยังคงมีชีวิตอยู่ตลอดไป...(ถ้ายังพอมีคำคมเหลืออยู่ จะบอกว่าเราน้ำตาซึมเพราะอะไร.....ขอบคุณครับ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น