วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

TRAIN TO BUSAN (2016) "เส้นทางสู่การเสียสละเพื่อคนที่เรารัก"

TRAIN TO BUSAN (2016)


                ต้องรีบเขียนก่อนหมดความรู้สึกอยากเขียน...ไม่ได้ตั้งใจโดยตรงในการเข้าไปชมแต่เพราะติดกับดักการจราจร วันหยุดยาววันแม่ (3วันน่าจะยาวนะ...) หลงกลไปฟิวเจอร์รังสิตเพื่อทำบางอย่างสำหรับเป็นของขวัญให้แม่หลังป่วยจนเดินทางกลับไปหาแม่ไม่ได้ พอเสร็จธุระ จะกลับบ้านพักทางไหนก็ติดเลยคิดอย่างเร็วว่า..งั้นแวะดูหนังก่อนละกันดึก ๆ รถน่าจะว่าง  ...
                ตามนั้นครับ  หนังดูสนุกลุ้นระทึกเป็นช่วง ๆ มีดราม่าโดน ๆ ตามสไตล์หนังเกาหลี "เราจะต้องเดินทางไกลอีกแค่ไหน หรือต้องผ่านอะไรอีกมากเท่าไร ถึงจะเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อยอมรับที่จะทำเพื่อคนอื่น...การเปลี่ยนจากคนที่เห็นประโยชน์ของตัวเองเป็นหลัก..จนถึงขั้นที่จะสละชีวิตได้เพื่อคนที่เรารัก"
หรือแม้กระทั่งทำลายได้ทุกอย่างเพื่อคนที่เรารักเพียงคนเดียว
                นิดนึงครับ ที่เมเจอร์รังสิต 11/08/2016 มีฉายโรงเดียวครับ ในสายตาผมรอบดึก...ถือว่าคนดูเต็มโรงเลยครับ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น