วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Before I Fall (2017) "เมื่อคุณติดอยู่ในช่วงเวลาชีวิต..หนึ่งวัน"

Before I Fall (2017) "เมื่อคุณติดอยู่ในช่วงเวลาชีวิต..หนึ่งวัน"


                     อีกหนึ่งหนังยอดเยี่ยมแห่งปี..(สำหรับเรานะ) "เมื่อคุณติดอยู่ในช่วงเวลาชีวิต..วันเดียว" แต่เราสามารถเปลี่ยนมันได้นะ..และทุกทีที่เปลี่ยนสิ่งหนึ่ง สิ่งอื่น ๆ ก็จะเปลี่ยนด้วยเช่นกัน เป็นกงกรรมกงเกวียนในช่วงเวลาแค่ 1 วัน และทุกอย่างจะกลับมาเริ่มใหม่ (บ่วงกรรมวังวนอยู่ใน 1 วัน ) บ้านเราคงเรียกว่าบ่วงนรก แต่ทำให้เราได้ทบทวน ทดลอง เข้าใจและอาจหลุดพ้น..เพื่อหาทางออกที่ดีที่สุด ฉากท้ายสุดที่ตัวเอกเลือก..มันตรึงใจและกระแทกแง่คิด..ได้ผลนะครับ..ขอยืนปรบมือดัง ๆ "หากว่าเราคิดแต่จะทำให้ตัวเองมีความสุข และสมหวัง..มันยั่งยืนหรือเปล่า หรือเราควร..."




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น