วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2558

4คำคมอารมณ์สัปดาห์ที่ 6 Columbus Day,TED2,The Fatal Encounter


1. นาน ๆ ได้ดูหนังแผ่นที บางแผ่นดูแล้ว เปิดแท็กคำคมละ ไม่มีโอกาสลากยาวเหมือนเมื่อก่อน เพราะภาพบางภาพหายไป การดึงอารมณ์ร่วมหายไปด้วย แรงขับเคลื่อนหายไป ทั้งที่วางแผนไว้เกือบครึ่งปี  แต่ก็เหอะครับ การเปแลี่ยนแปลงคือสัจจธรรม บางที่ก็ทำให้เราไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวางบ้างจะได้ไม่หนัก ก็เบาดีเหมือนกัน...Columbus Day ลองไปหาดูแผ่นตามกระบะนะครับ ช่วงนี้ SALES....


2.เรื่องตุ๊กตาหมีที่มีชีวิต มีเมีย และอยากมีชีวิตที่สมบูรณ์คือลูก ด้วยความที่ไม่สามารถมีลูกได้ จึงเป็นประเด็นในการยืนยันการเป็นสิ่งมีชีวิตความเป็นพลเมือง หรือเป็นสิ่งของ ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะถูกปฏิบัติที่ต่างกันอย่างแน่นอน นั่นหมายถึงเราต้องเอาใจช่วยตุ๊กตาหมีที่ทำตัวเฮีย ๆ ใช่ปะครับ ....(กรรม....เวร...เยี่ยม)


3. อย่างที่รู้กัน TED 2 ทำรายได้ทั่วโลกน้อยกว่า TED แต่ถ้ายังจะมี TED3 แนะนำนะครับ อยากให้เจ้า TED ผู้น่ารักของเรานี่ VS  เจ้า CHUCKY หรือ VS FREDDY  หรือ VS ALIENS ให้รู้รอดรู้รอดไปเลย...(ฮา)


4. สำหรับผู้เขียนแล้วประเทศเกาหลี ภาพจำที่ชัดเจนถ้าเป็นการ์ตูนก็ ตอนท้าย ๆ ของซามูไรพเนจร  ซีรีย์ก็ต้อง Autum In My heart และ แดจังกึม  หนังก็ My Sassy Girl หลัง ๆ นี่มีเยอะอย่าง War of the Arrows และอีกหลาย ๆ เรื่องที่น่าสนใจ รวมทั้ง The Fatal Encounter..อาจไม่มันเท่าWar of the Arrows ไม่ฮา บ้า ประทับใจเท่า My Sassy Girl แต่มีอะไรทิ้งไว้ให้คิดบ้างนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น