วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2559

GODS OF EGYPT"สงครามเทพเจ้าที่เราไม่ค่อยคุ้น.."


GODS OF EGYPT [2016]
                      กับสงครามเทพเจ้า(อียิปต์)ที่เราไม่ค่อยคุ้น เต็มที่ก็เทพ Ra "เทพเจ้าสุริยะ" ใกล้เคียงกับความเชื่อชาวญี่ปุ่น ที่ถือว่าเทพแห่งดวงอาทิตย์เป็นเทพเจ้าสูงสุด(แต่เทพเจ้าแห่งดวงอาทิตย์ของชาวญี่ปุ่นเป็นเทพี) สงครามระหว่างเครือญาติประมาณอา(Seth-เทพเจ้าแห่งความชั่วร้าย) กับหลาน (Horus-เทพแห่งแสงสว่าง) เราจะได้เจอ เทพอานูมิส พี่น้องต่างมารดาของ Horus  เจ้าสฟิงค์ เจ้าปัญหาพอ ๆ กับ เวตาลบ้านเรา กับรายได้ทั่วโลกราว 100 ล้านเหรียญ ขาดทุนครับเพราะทุนสร้าง 140 ล้านเหรียญ สงสัยเราจะไม่คุ้นกับเทพเจ้าไอยคุปต์ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น