วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2558

คำคมอารมณ์ "Fantastic Four"1-2 และ1

1. ไม่แปลกใจเลยที่รู้รายได้ของ Fantastic Four (2015)ฉบับล่าสุดแล้วจะผิดหวัง เพราะผู้เขียนคิดว่าไม่มีอะไรน่าจดจำตั้งแต่ ภาค 1-2  นอกจาก Jessica Alba พอฉบับใหม่ไม่มีเธอแล้วจึงยิ่งไม่มีอะไรให้น่าจดจำเข้าไปใหญ่...


2. ภาคแรก ชื่อไทย 4 พลังกายสิทธิ์ (2005) ชื่อนี่มันหนังจักร ๆ วงศ์ ๆ ชัด ๆ ต่อให้ผู้เขียนกำกับเองก็ไปยาก (อะนะ...ฮา) ไม่มีเสน่ห์ ขาดสไตล์ ได้แต่ความใหม่และสดบนจอใหญ่  ทุน 100 ล้านเหรียญรายได้ทั่วโลก 330 ล้านเหรียญ อย่างน้อยก็พอมองเห็นโอกาสทางการตลาด...ว่าปะ


3. คงรู้สึกแปลก ๆ พิลึกนะครับ ที่พูดถึงซูเปอร์ฮีโร่ แต่ภาพเป็นวิวประเทศญี่ปุ่น คงอยากลองทำอะไรที่มันขัดแย้งกันลองดูนะครับ อันไหนที่มันกลมกลืน พอเหมาะพอดี น่าจะเห็นกันมาเยอะละ (จะบอกว่าตัวเองอินดี้ว่างั้น...ฮา)


4. ภาค 2 ชื่อไทย 4 พลังกายสิทธิ์:กำเนิดซิลเวอร์เซิรฟเฟอร์(2007) (Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer) ทุนสร้าง 130 ล้านเหรียญ  รายได้ทั่วโลกลดลง คือ  289 ล้านเหรียญ นั่นเป็นที่มาของจุดจบและจุดเริ่ม เพื่อเชื่อมจักรวาล Marvel ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการโกยรายได้แบบก้าวไปพร้อมกัน เพราะเมื่อ อาณาจักร Disney เชื่อมมาถึงอะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้รวมถึง Pixar


5. พอหมดยุค Jessica  Alba ก็มาที่กลุ่ม (Young) The Fantastic Four (2015) ซึ่งไม่มีอะไรให้พูดถึงมากนัก 


6. จะให้ดีเอา Jessica  Alba แล้วเป็นเป็น 4 ตัวเลยครับ The Fantastic Four ....ฮา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น