วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ฟรีแลนซ์ "ฮาไม่มาก แต่ท่ายากพี่เยอะ"


          "ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" อย่างที่บอกกับค่ายนี้มีอะไรใหม่ ๆ ไม่จำเจ ไม่ตามรอยหรือซ้ำซากให้น่าเบื่อ แม้ประมาณการรายได้อาจจะไม่เท่าเรื่องที่ผ่านมา "ฟรีแลนซ์" คำนี้ผู้เขียนอินนะครับเพราะเคยเป็นมาก่อน แต่อยู่ในสายงาน Event - Organizer มีความสุขครับ อดหลับอดนอนไม่มากเท่าในหนัง แต่มักมีคำถามเหมือนกันว่า "ทำไมต้องพัก  ทำไมต้องหยุด  ทำไมต้องเที่ยว...เสียเวลาทำงานว่ะ" อะไรก็ตามที่แต่ก่อนเราไม่เคยชอบ แต่เราจะได้มันมาเสมอ ดังคำโบราณเกลียดอย่างไหนได้อย่างนั้น เพราะเมื่อเข้าใจ บางทีเราอาจจะเคยรักในสิ่งที่เราเกลียด.....
          เอาเป็นว่าบิวท์ไม่มาก แต่ไปดูท่ายากในหนัง จะได้ไม่เบื่อกับอะไรเดิม ๆ เพราะค่ายคงคิดมาแล้วกับการวางโปรแกรมหนังของค่าย เออ...อีกเรื่องนึง เราจะได้เห็นพี่จาของเราใน SPL2 มาดูว่าเราจะผิดหวังกันอีกครั้งหรือเปล่า
          ขอทิ้งท้ายอีกนิดเรื่องของมนุษย์ตัวเล็ก ๆ 2 คนแต่สะท้อนมุมคิดได้อย่างน่าสนใจ กับ "ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ"แค่ชื่อก็กวนทีนแล้วครับ....


ไม่มีอะไรครับแค่เพิ่งนึกคำพูดที่พระเอกของเรื่องบ่นในใจให้คนดูได้ยินเท่านั้นเอง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น