วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

งานกาชาดชื่อเต็ม ๆ คือ...

     งานกาชาดปีนี้ จัดที่ สวนอัมพรเช่นเดิมครับ ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม ถึงวันอังคาร ที่ 7 เมษายน 2558  รูปด้านบนถ้ามองผิวเผินอาจไม่เกี่ยวกับงานกาชาด แต่สำหรับผู้เขียนเอง เกี่ยวแน่นอนครับ เพราะผู้เขียนจอดรถที่วัดเทวราชกุญชร วรวิหาร เป็นวัดพระอารามหลวงชั้นตรี ชนิด วรวิหาร พระราชทานนามโดยรัชสมัยรัชกาลที่ 4 ปกติผู้เขียนมักมาปล่อยปลาที่ท่าน้ำวัดนี้ เป็นวัดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถวย่านเทเวศร์ บรรยากาศดีครับ 

    เข้าเรื่องกันนิดนึงครับ พาผู้อ่านไปชมงาน INDOOR มา 2 งานติด ๆ ทั้ง MOTOR SHOW และสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ คราวนี้เปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อยครับ  เหมือนกับทุกปีครับ ร้านใหญ่จะอยู่กันที่เดิม สำหรับสินค้าแบรนด์เนมต่าง ๆ แทบจะอยู่ตำแหน่งเดิม ไม่ต้องเดินหากันให้เมื่อยตุ้ม...(ฮา)


Highlight ของงานกาชาดปีนี้สำหรับผู้เขียนคิดว่า คงจะเป็นเจ้า...นี่ละมั้งครับ คำถามต่อไป คือคนที่ทุกคนก็รู้ว่าใครคนนั้น จะโดนอะไรอีกปะเนี่ย...หรือผู้อ่านคิดเห็นยังไงครับ


ต้องลุ้นกันนานน่าดูครับ...ว่าจะเอาอยู่หรือเปล่า 

อืมอีกเรื่องหนึ่งครับที่ผุ้เขียนข้องใจตั้งแต่สมัยเรียนอยู่อีกฝากหนึ่ง ตอนที่ชอบมาเดินงานกาชาดแทบทุกปี ว่าชื่อเต็ม ๆ ของงานกาชาด ควรจะเป็น งานขายสลากกาชาด มากกว่า เพราะทุกอณูแห่งการ
ก้าวย่าง...ช่างเต็มไปด้วย การขายสลาก แต่อย่าลืมนะครับว่า "เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา" ส่งต่อสิ่งดี ๆ เถิดจะเกิดผล...หลายคนอาจจะประหลาดใจว่าถ่ายภาพบรรยากาศของงานมาน้อย ต้องขอโทษท่านผู้อ่านนะครับ เพราะมือมันเต็ม (ของเต็มมือ) จึงไม่สามารถถ่ายภาพให้ได้เห็นบรรยากาศได้เต็ม ๆ เพราะของอย่างนี้ต้องมาเองครับ แล้วจะรู้ว่า มีไม่กี่คนที่หยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น