วันพุธที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2558

สะท้อนมุมคิด...ผีซ่า...กับ Prince of Galapagos (3) PAY IT FORWARD

        


              ห่างหายจากผีซ่า...ไปนาน จริง ๆ แล้วมีหลายเรื่องที่อยู่ในความคิดแต่ติดตรงเวลา เป็นหนึ่งในตอนที่ 15 มาดามแคทเธอลีน วิญญาณ 18 มงกุฎที่มีญาณพิเศษหลังเสียชีวิต ? ที่ต้องให้เจ้าหนูฮานาดะ ไปช่วยสะสางความผิดพลาดของเจ้าหล่อนที่ทำค้างคาไว้ หนึ่งในนั้นก็ คือ เรื่องราวอีกเรื่องหนึ่งและประโยคนี้ (ตามไปอ่านกันเอานะครับ) “ทั้ง ๆ ที่เธอ ยังไม่ได้ทำให้ใครมีความสุขเลยสักคน จะเป็นไปได้ยังไงที่เธอจะมีความสุขคนเดียว”

                สะท้อนกลับไปที่มุมคิดคำเดียวสั้น ๆ นะครับว่า  “PAY IT FORWARD”ส่งต่อสิ่งดี ๆ  เพราะถ้าความสุขอยู่รอบตัวเรา เราเป็นส่วนหนึ่งเดียวกับสิ่งนั้น เราย่อมมีความสุข แค่สัมผัสและเปิดรับความสุขที่อยู่รอบตัวเรา  แค่ 3 คำโลกของเราน่าอยู่ขึ้นถ้าทุกคนเข้าใจ และส่งต่อด้วยใจ “แค่ส่งต่อสิ่งดี ๆ PAY IT FORWARD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น