วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

น่ากลัวจุงเบย...Land of the Dead กับ การขอคืนพื้นที่ คลองถม

               ยังไม่เข็ดครับ  จากรอบที่แล้วลองซื้อเจ้า Minions Power Bank  ที่แผงย่านคลองถมปรากฏว่าจอดสนิท ครับ ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียกเลย รอบนี้ลองเจ้าตัวนี้เลย เพราะราคา และความจุ เรียกร้อง ไปกระตุ้นติ่งอยากลอง ผลเป็นอย่างไร จะรายงานให้ผู้ที่ติดตาม ทราบต่อไปครับ

  ที่ว่าน่ากลัว เคยเจอ Power Bank 50,000 mAh กับ 30,000 mAh กันหรือเปล่าครับ ราคาไม่เกิน 500 บาท น่ากลัวจริง ๆ ครับ วันหลังจะลองครับ คันมาก
           พูดถึงแผงตามทางเท้า หลังจากที่มีการขอคืนพื้นที่คลองถม โดยเฉพาะ
One Peak ช่วง วันเสาร์- อาทิตย์อย่างเป็นทางการด้วยการยกทัพมาประจำการ เพื่อป้องกันการเกิดความรุนแรง ซึ่งผู้เขียนได้ไปสังเกตการณ์มาครับ
                    Land of the dead…ครับ ขาดชีวิตชีวา  แผงตามทางเท้าโดนจำกัด ให้วางตามขอบหน้าร้านแทน เจ้าของแผงทางเท้ายังมาสังเกตการณ์อยู่ครับ แต่เจ้าหน้าที่เยอะพอ ๆ กัน บรรยากาศเลยเป็นอย่างที่เห็นเหมือนต่างคนต่างดูสถานการณ์กันอยู่ ผู้เขียนมองว่าคลองถมเริ่มแรกเป็นตึกแถว ห้างร้านปกติ  เริ่มมีคนวางของขายจนคนนิยมและกลายเป็นย่าน ขยายไปรอบสิบทิศ พอคนนิยมเดินเยอะ สมัยนิยม Case มือถือ และอุปกรณ์ต่าง เกี่ยวข้องกับมือถือก็ตามมา และเริ่มมีตามอาคาร ห้อง ตึก และทั้งอาคาร เหมือนสรรพสินค้า แล้วเริ่มจัดระบบ... ดีครับโล่งดี เดินสะดวก เริ่มมีการจัดระบบดีขึ้น 
             แต่น่ากลัวจุงเบย...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น